UpWhite.com » CTP Collagen » CTP Collagen 1,500mg 1 กล่อง (30 แคปซูล)

CTP Collagen 1,500mg 1 กล่อง (30 แคปซูล)

฿1990
รายละเอียดสินค้า

CTP Collagen 1,500mg 1 กล่อง (30 แคปซูล)

   
คอลลาเจนแบบเม็ด CTP Collagen 1500 mg.

4 คุณค่าใน 1 เดียว ที่ปรารถนานวัตกรรมใหม่ปี 2012 จากญี่ปุ่น
· ขาวใส เรียบเนียน ไร้ ฝ้า กระ สิว
· ลดริ้วรอยแห่งวัย ชะลอความเหี่ยวย่น รอยตีนกา
· เสริมสร้างแคลเซียม ป้องกันโรคกระดูกพรุน
· ต้านอนุมูลอิสระ บ่อเกิดแห่งมะเร็ง

คุณมีอาการเหล่านี้บ้างไหม?
ผิวหนังเหี่ยวย่น แก่ก่อนวัย มีริ้วรอย ผิวแห้ง หยาบกร้าน หน้าหมองคล้ำ เป็นฝ้า ผมหลุดร่วงง่าย เล็บเปราะหักง่าย กระดูกเสื่อม ปวดข้อ ข้อฝืด ข้ออักเสบ อย่าปล่อยให้อาการเหล่านี้มาทำลายความมั่นใจของคุณ

รู้หรือไหม
ช่วงวัยเด็กร่างกายจะสามารถสร้างคอลลาเจนได้เอง จนเมื่ออายุถึง 20 ปี การสร้างคอลลาเจนจะค่อยๆลดลงเรื่อยๆ ทำให้ผิวพรรณเริ่มมีริ้วรอยและเหี่ยวย่น ความหนาแน่นของกระดูกจะค่อยๆบางลง รวมถึงผมที่จะเสื่อมสภาพลงตามอายุที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆดังนั้นจึงจำเป็นต้องเสริมสร้างคอลลาเจนในร่างกาย เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวกระชับ เรียบตึง ป้องกันและฟื้นฟูผิวหมองคล้ำและหยาบกร้าน เพื่อความยืดหยุ่นให้แก่ผิวหนัง และสร้างความแข็งแรงให้แก่กระดูก

ขอแนะนำ CTP colagen
นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่นคือสารอาหารที่ผ่านกระบวนการย่อยด้วยเอมไซม์จนมีโมเลกุลที่เล็กมาก ส่งผลให้ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็วพร้อมประสิทธิภาพที่ได้รับอย่างเต็มที่ มากกว่ารูปแบบอื่นๆCTP collagen ช่วยอะไรคุณบ้าง ?


สุขภาพผิว
· บำรุงผิวพรรณ รักษาสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยง ให้ผิวชุ่มชื้นกลับมาตึงกระชับเหมือนเดิม
· ฟื้นฟูสุขภาพผิว ลดอาการผิวแห้งกร้าน ดูมีน้ำมีนวลขึ้น
· ยับยั้งริ้วรอยเหี่ยวห่นก่อนวัย คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว
· ทำให้ผิวขาวใส โดยไปเต็มร่องลึก ช่วยให้ฝ้า กระ ให้จางลง


กระดูกและข้อต่อ
· เพิ่มความแข็งแรงให้กับกระดูกและข้อต่อ
· ลดกระบวนการสลายแคลเซียม
· บรรเทาอาการปวดข้อ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดีขึ้น
· ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน


ดวงตา
· ถนอมดวงตา ทำให้การมองเห็นในที่มืดดีขึ้น
· รักษาอาการตาบอดกลางคืน


เล็บ
· เพิ่มความแข็งแรงให้กับเล็บ ไม่เปราะ หักง่าย


เส้นผม
· เพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผม ไม่ร่วงง่าย เส้นผมมีสุขภาพดี


เส้นเลือด
· เส้นเลือดแข็งแรงขึ้น มีแรงยืดหยุ่น ช่วยเพิ่มเม็ดเลือดในร่างกาย


ร่างกาย
· มีสารต้านอนุมูลอิสระ สูง ช่วยป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง และสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย
· ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และมีประโยชน์ต่อผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ เช่น โรคปวดข้อ คอเลสเตอรอลสูง โรคเบาหวาน และความดันโลหิตสูง ซึ่งจะช่วยให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น

เหตุใดเราจึงควรรับประทานCTP Collagen? เสริมอาหาร
ในอาหารทั่วไปที่เรารับประทานเป็นประจำนั้น จะมีคอลลาเจนอยู่ แต่ร่างกายไม่สามารถนำไปใช้ได้ เพราะโมเลกุลมีขนาดใหญ่ เพื่อจะให้ได้คอลลาเจนในปริมาณ 1,000 -3,000 มิลลิกรัมต่อวัน ที่เพียงพอต่อร่างกาย คุณต้องรับประทานอาหารในปริมาณที่มาก ๆ
มีการวิจัยระบุว่า คอลลาเจนนั้นจะสามารถดูดซึมเข้าสู่กระเพาะอาหารได้ดีกว่าดูดซึมทางผิวหนัง การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนนั้นเป็นการยากมากหากต้องการให้ดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังชั้นในได้ หากคุณต้องการสวยจากภายในหรือต้องการหลีกเลี่ยงการศัลยกรรมจึงควรรับประทานคอลลาเจนเท่านั้น

ควรบริโภค CTP Collagen เท่าไรต่อวัน และมีความปลอดภัยหรือไม่?สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของประเทศไทย ได้อนุญาตให้บริโภค 1,000-3,000 มิลลิกรัม/วัน ก็เพียงพอแล้วในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพอย่างปลอดภัย

ผลการทดลองกับผู้ใช้ 3 กลุ่มในประเทศญี่ปุ่น โดยกลุ่มแรกไม่ได้รับประทานอาหารเสริมที่มีคอลลาเจน กลุ่มที่สองทานอาหารเสริมที่มีคอลลาเจนแบบทั่วไป กลุ่มที่สามรับประทานอาหารเสริมที่มี CTP Colagen โดยทำการวัดผลทุกอาทิตย์ เป็นเวลา 10 อาทิตย์ ผลปรากฏว่า กลุ่มที่รับประทาน CTP Colagen มีปริมาณคอลลาเจนเพิ่มขึ้นมาในชั้นผิวหนังมากกว่ากลุ่มอื่น และมากกว่ากลุ่มที่ไม่ได้ทานเลยถึง 4 เท่า

CTP Collagen ใน 1 เม็ด ประกอบด้วย


คอลลาเจนจากปลาทะเล
· ฟื้นฟูสุขภาพผิว เพิ่มความยืดหยุ่น และความชุ่มชื่นของผิว
· ทำให้ผิวพรรณขาวใส โดยเติมร่องลึก ช่วยให้ ฝ้า กระ จางลง สารสกัดจากราสเบอร์รี่ (Raspberry Extract)
· มีสารต้านอนุมูลอิสระ สูง ช่วยป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง และสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย สารสกัดจากบิลเบอร์รี่ (Bilberry Extract)
· ถนอมดวงตา ทำให้การมองเห็นในที่มืดดีขึ้นและรักษาอาการตาบอดกลางคืน ( Night blindness) สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract)
· สารสกัดจาดเมล็ดองุ่น ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของโปรตีนคอลลาเจน (Collagen) และอีลาสติน (Elastin) ช่วยบำรุงผิวพรรณ สสกัดจากผลเมลอน (Melon Extract)
· ปกป้อง DNA จากการถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย · สาเหตุหลักของการเกิดความเสื่อมของเซลล์โคเอนไซม์ คิวเทน (Co-enzyme Q10)Co-enzyme Q10 หรือ Co-Q 10
· Co-Q10 เป็นสารที่มีบทบาทในการเพิ่มพลังงานให้แก่เซลล์ เพื่อใช้เป็นพลังงานในร่างกาย เป็นสารสำคัญใน การสังเคราะห์ Adeno-sinetriphosphate (ATP) ซึ่งเปรียบได้กับขุมพลังงาน ของเซลล์ทั่วร่างกาย Co-enzyme Q10 เป็นตัวต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยปกป้องเซลล์จากการทำร้ายของอนุมูลอิสระ

1 กล่องบรรจุ 30tablets
รับประทานวันละ 1-2 เม็ดต่อวัน ก่อนอาหารเข้า หรือก่อนนอน

สินค้าแนะนำ